โดยมีบุคลากร มทร.ธัญบุรี สนใจเข้าร่วมอบรมรวมทั้งสิ้น จำนวน 62 คน โดยมีจำนวนผู้เข้าร่วมอบรมออนไซร์ 35 ออนไลน์ 27 คน
ดาวน์โหลดใบประกาศนียบัตรได้ที่ คลิก
รายละเอียดการบรรยาย
1. ความรู้เกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล เข้าใจผู้บริโภคและ Marketing funnel เบื้องต้น
2. SEO และ SEM คืออะไร แตกต่างกันอย่างไรและใช้งานอย่างไร
3. ปัจจัยที่สำคัญที่ทำให้ติดอันดับ SEO
4. ความสำคัญของ Search Intent
5. วิธีการค้นหา Keyword ด้วย Keyword Tools
6. เทคนิคการเขียนบทความเพื่อให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหา
7. Google Ads คืออะไร
8. Google รู้ข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างไร
9. โครงสร้างของ Google Ads และวัตถุประสงค์การโฆษณา
10. ประเภทการทำงานของคีย์เวิร์ด
11. ส่วนขยายของโฆษณาคืออะไร
12. วิธีการเลือกกลุ่มเป้าหมายในการทำโฆษณา google
13. รูปแบบการโฆษณาบน YouTube
14. คุณสมบัติของ Landing page ที่ดี
15. วิธีการวัดผลโฆษณาและคำศัพท์พื้นฐานของโฆษณา
สรุปผลสำรวจความพึงพอใจ
ความพึงพอใจต่อโครงการฯ
ผู้ประเมิน 35 คน มีระดับคะแนนเท่ากับ 4.68 คิดเป็นร้อยละ 93.54 ซึ่งอยู่ที่ระดับมากที่สุด
1. ความคิดเห็นต่อโครงการ
หัวข้อประเมิน | ความพึงพอใจ | |
ระดับคะแนน | ร้อยละ | |
1. ความพึงพอใจต่อโครงการ | 4.71 | 94.29 |
2. ประโยชน์ที่ได้รับจากการอบรม/สัมนา | 4.80 | 96.00 |
3. ความสอดคล้องของเนื้อหากับวัตถุประสงค์ของโครงการ | 4.74 | 94.86 |
4. ความรู้ความเข้าใจในโครงการหลังการฝึกอบรม | 4.66 | 93.14 |
5. ประโยชน์ของเนื้อหาสาระของโครงการต่อการนำไปประยุกต์ใช้งาน | 4.69 | 93.71 |
6. ระยะเวลาของโครงการในการฝึกอบรม | 4.60 | 92.00 |
ความคิดเห็นต่อโครงการ | 4.70 | 94.00 |
2. ความคิดห็นต่อการจัดการ
หัวข้อประเมิน | ความพึงพอใจ | |
ระดับคะแนน | ร้อยละ | |
1. การติดต่อประสานงานกับผู้เข้าฝึกอบรม | 4.60 | 92.00 |
2. การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกรวมทั้งบริการของเจ้าหน้าที่ | 4.66 | 93.14 |
3. ความเหมาะสมของห้องฝึกอบรม | 4.69 | 93.71 |
4. ความเหมาะสมของเครื่องคอมพิวเตอร์ | 4.63 | 92.57 |
5. เครื่องปรับอากาศ | 4.69 | 93.71 |
6. ความพร้อมอุปกรณ์โสต (เครื่องเสียง, ไมโครโฟน, โปรเจ็คเตอร์) | 4.69 | 93.71 |
7. อาหารกลางวัน | 4.60 | 92.00 |
8. อาหารว่างและเครื่องดื่ม | 4.69 | 93.71 |
ความคิดเห็นต่อการจัดการ | 4.65 | 93.07 |
ความพึงพอใจรวม | 4.68 | 93.54 |
ความพึงพอใจต่อวิทยากรและการสอน
ผู้ประเมิน 50 คน ความพึงใจต่อวิทยากร มีระดับคะแนนเท่ากับ 4.75 คิดเป็นร้อยละ 95.06 ซึ่งอยู่ที่ระดับมากที่สุด
หัวข้อประเมิน | ความพึงพอใจ | |
ระดับคะแนน | ร้อยละ | |
1. ความรอบรู้ในเนื้อหาวิชา | 4.83 | 96.57 |
2. ความสามารถในการถ่ายทอดความรู้ให้ผู้ฟังข้าใจ | 4.77 | 95.43 |
3 การถ่ายทอดเนื้อหาวิชาให้เป็นที่น่าสนใจ | 4.69 | 93.71 |
4. การจัดลำดับความสัมพันธ์ของเนื้อหาวิชา | 4.71 | 94.29 |
5 ความชัดเจนในการบรรยาย | 4.80 | 96.00 |
6. การตอบคำถาม | 4.71 | 94.29 |
7. เทคนิค / วิธีการฝึกอบรมที่ใช้ในการถ่ายทอด | 4.66 | 93.14 |
8. การใช้โสตทัศนูปกรณ์ | 4.71 | 94.29 |
9. การควบคุมชั้นเรียน | 4.77 | 95.43 |
10. การรักษาเวลา | 4.80 | 96.00 |
11. ความเหมาะสมของวิทยากรโดยส่วนรวม | 4.83 | 96.57 |
ความคิดเห็นต่อวิทยากร | 4.75 | 95.06 |
สรุปผลการทดสอบก่อนอบรม และหลังการฝึกอบรม
พบว่าผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความรู้เพิ่มขี้น ซึ่งก่อนเข้ารับการฝึกอบรมผู้อบรมทำคะแนนสอบมีค่าเฉลี่ยที่ 3.84 คะแนน หลังการทดสอบมีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 7.33 คะแนน
รายละเอียดค่าเฉลี่ย คะแนนสอบก่อนอบรม อยู่ที่ 3.84 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 คะแนน และมีค่ามัธยฐานที่ 3 คะแนน
รายละเอียดค่าเฉลี่ย คะแนนสอบหลังการอบรม อยู่ที่ 7.33 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 คะแนน และมีค่ามัธยฐานที่ 8 คะแนน
#Website #การพัฒนาเว็บไซต์ #ประชาสัมพันธ์ข้อมูลบนเว็บไซต์ #RMUTT #SEO