เนื้อหาการอบรม : การใช้งาน Excel การคำนวณใน Microsoft Excel ฟังก์ชันและสูตรต่าง ๆ ของ Excel ฟังก์ชันการอ้างอิงด้วย INDIRECT เครื่องมือในการทำงานกับข้อมูล (Data) ด้วย Excel การทำงานกับข้อมูลด้วย Table การหา Business Insight ด้วย PivotTable & PivotChart
เนื้อหาการอบรม : ส่วนประกอบของโปรแกรม Microsoft Word การจัดโครงสร้างเอกสาร ด้วย Heading Styles การทำงานกับ Caption การจัดการกับ Break (Section Break, Page Break) เทคนิคการจัดหน้ากระดาษ แบบแนวตั้งและแนวนอน ผสมกันใน เอกสารเดียว การจัด Header / Footer ที่ไม่เหมือนกันในเอกสารกัน การสร้างสารบัญอัตโนมัติ (Table of Content) การสร้างจดหมายเวียน (Mail Merge), ซองจดหมาย (Envelopes) เครื่องมือในการติดตามการเปลี่ยนแปลง แก้ไข (Track Changes)