ขอเชิญ เข้าร่วมอบรมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร Digital Content Marketing คอนเทนต์ยุคใหม่ มัดใจลูกค้า ในวันที่ 14 -15 ธันวาคม 2566 เวลา 08.30-16.30 น. ห้องอบรม 1 ชั้น 2 อาคารฝึกอบรม สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดรับจำนวน 40 ที่นั่ง
*กรณีที่นั่ง Onsite ครบ 40 ที่นั่งแล้ว และท่านได้ลงทะเบียนเป็นแบบ Onsite ในลำดับที่ 41 เป็นต้นไป จะขอตัดรายชื่อท่านเป็นแบบ Online ผ่านระบบ Zoom โดยอัตโนมัติ
หลักการและเหตุผล
หลักสูตร Digital Content Marketing คอนเทนต์ยุคใหม่ มัดใจลูกค้า เป็นหลักสูตรที่จะช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจถึงหลักการและเทคนิคการสร้างเนื้อหา (content) ที่เหมาะสมสำหรับการตลาดออนไลน์ในยุคปัจจุบัน โดยเน้นไปที่การสร้างเนื้อหาที่มีคุณค่าและเป็นประโยชน์สำหรับกลุ่มลูกค้า เพื่อเป้าหมายให้เกิดผลสำเร็จในการตลาดออนไลน์ในยุคปัจจุบัน หลักสูตรนี้จะช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจถึงการใช้เทคนิคต่างๆ เช่น SEO, Social Media, และ Email Marketing เพื่อสร้างความเข้าใจและเชื่อมั่นในการใช้เทคโนโลยีในการตลาดออนไลน์นอกจากนี้ยังมีการเรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างเนื้อหาที่เน้นไปยังเป้าหมายต่างๆ เช่น การเขียนบทความ (article), การสร้างวิดีโอ (video), และการออกแบบกราฟิก (graphic) โดยใช้เทคนิคต่างๆ เพื่อให้เนื้อหามีคุณภาพและมีความน่าสนใจสำหรับกลุ่มลูกค้านอกจากนี้หลักสูตรยังเน้นไปยังการสร้างเนื้อหาที่เป็นประโยชน์สำหรับสังคม โดยการเขียนข่าว SDGs (Sustainable Development Goals) เพื่อเป็นการสร้างความตระหนักให้กับผู้อ่านในเรื่องโครงการยั่งยืน ที่จะช่วยพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมในอนาคต
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความรู้ ความเข้าใจหลักการทำ Digital Content Creation คอนเทนต์ยุคใหม่ มัดใจลูกค้า
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถสร้างคอนเทนต์ให้ตอบโจทย์บนโลกออนไลน์ของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละช่องทางได้
ระยะเวลาการฝึกอบรม 2 วัน เวลา 08.30 – 16.30 น. (จำนวน 14 ชั่วโมง)
วิทยากร : นายอลงกรณ์ รัตตะเวทิน (นักประชาสัมพันธ์ ชำนาญการ), นางสาวชลธิชา ศรีอุบล (นักประชาสัมพันธ์ ชำนาญการ), นางสาวประอรสิริ สุกนิล (นักประชาสัมพันธ์ ปฏิบัติการ)
ลงทะเบียนออนไลน์ คลิกเพื่อเข้าสู่ระบบลงทะเบียน
สถานที่ฝึกอบรม
ห้องอบรม 1 ชั้น 2 อาคารฝึกอบรม สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กำหนดการ
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร Digital Content Marketing คอนเทนต์ยุคใหม่ มัดใจลูกค้า
ระยะเวลาการฝึกอบรม จำนวน 2 วัน ระหว่างวันที่ 14-15 ธันวาคม พ.ศ. 2566
ณ ห้องอบรม 1 ชั้น 2 อาคารฝึกอบรม สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2566 | |
เวลา 08.00-08.30 น. | ลงทะเบียน |
เวลา 08.30-12.00 น. |
|
เวลา 12.00-13.00 | รับประทานอาหารกลางวัน |
เวลา 13.00-16.30 |
|
วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2566 | |
เวลา 08.30-12.00 น. |
|
เวลา 12.00-13.00 | รับประทานอาหารกลางวัน |
เวลา 13.00-16.30 | 3. การสร้างปฏิทินกิจกรรมสำหรับเว็บไซต์หน่วยงาน และเว็บไซต์มหาวิทยาลัยด้วย Outlook Calendar
|
หมายเหตุ : พักรับประทานอาหารว่างและเครื่องดื่ม
ช่วงเช้า เวลา 10.30 – 10.45 น.
ช่วงบ่าย เวลา 14.45 – 15.00 น.
กรณีผู้เข้าร่วมอบรมติดภารกิจเร่งด่วนและประสงค์จะอบรมออนไลน์ท่านจะต้องแจ้งต่อเจ้าหน้าที่รับสมัครเข้ารับการอบรม
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ฝ่ายพัฒนาและเผยแพร่ข้อมูลเว็บไซต์ 02 549 3083/ฝ่ายบริการวิชาการและฝึกอบรม 02 549 3085