เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2568 เวลา 14.00 น. – 16.30 น. ฝ่ายเผยแพร่และพัฒนาเว็บไซต์จัดประชุมหารือเรื่องแนวทางการปรับปรุงพัฒนาเว็บไซต์ กองอาคารสถานที่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองอาคารสถานที่ โดยมีเนื้อหาดังนี้
1. เนื้อหาแสดงหน้าหลัก
2. การสร้างหน้าแบ่งตามฝ่ายที่เปิดบริการ
3. การอัพโหลดคู่มือ/ เอกสารที่เป็นประโยชน์
4. การเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ตามหมวดหมู่
5. กำหนดการดำเนินงาน
6. ขอบเขตรับผิดชอบในการพัฒนานาเว็บไซต์ระหว่างเจ้าหน้าที่ฝ่ายเว็บไซต์และเจ้าหน้าที่แอดมินของกองอาคารสถานที่
ทั้งนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสะดวกในการใช้งาน อัปเดตข้อมูลให้ทันสมัย มีความปลอดภัย รองรับอุปกรณ์หลากหลาย และสอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กร รวมถึงเพื่อให้การเผยแพร่ข้อมูลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น