งานบริการและสนับสนุนด้านอิเล็กทรอนิกส์ (Helpdesk) มีหน้าที่ช่วยเหลือและให้บริการในการรับแจ้งปัญหาคอมพิวเตอร์และ แก้ไขปัญญหาคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ตรวจเช็ค แก้ไขและซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงของบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยฯ ติดตั้งระบบปฏิบัติการโปรแกรมใช้งานพื้นฐานและโปรแกรมเฉพาะทางให้กับ PC และ Notebook ให้บริการตรวจเช็คดูแลบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ แก้ไขปัญหาไวรัสคอมพิวเตอร์ ติดตั้งระบบ LAN ติดตั้งอุปกรณ์ Switch พร้อมกับตรวจเช็คการทำงาน ให้บริการการใช้ Wi-Fi และ e-Mail Address ของบุคลากรและนักศึกษาของมหาวิทยาลัยฯ ให้บริการวัสดุอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อื่นๆ สำหรับจัดสัมมนา งานอบรมและงานอื่นๆ ให้บริการซอฟแวร์ลิขสิทธิ์สำหรับบุคลากรและนักศึกษาของมหาวิทยาลัย